Game chặt chém hay nhất – mãn nhãn với Devil May Cry 4

Devil May Cry 4 là một trong những game chặt chém Hack and Slash cực hay cực nhẹ nhưng đồ họa tuyệt đẹp không thể chê, chuyển động của nhân vật cực mượt...

Devil May Cry 4 là một trong những game chặt chém Hack and Slash cực hay của hãng Capcom, một hãng với rất nhiều game pc nhẹ nhưng đồ họa tuyệt đẹp không thể chê, chuyển động của nhân vật cực mượt, yêu cầu hệ thống không quá cao.

Devil May Cry 4 – Game chặt chém hay cho PC – Hack and Slash

Devil May Cry 4 là một game hành động được sản xuất và phát triển bởi Capcom (hãng sản xuất game lớn của Nhật Bản) vào năm 2008 dành cho Xbox 360, PlayStation 3 và những nền tảng Windows. Trò chơi này là phần thứ 4 trong loạt game Devil May Cry.

Game chặt chém hay cho PC cực nhẹ - Devil May Cry 4
Game chặt chém hay cho PC cực nhẹ – Devil May Cry 4

Devil May Cry 4 có gì mới

Ở phiên bản này, người chơi có thể điều khiển hai nhân vật chính Nero và Dante. Trong trò chơi người chơi có thể chống lại kẻ thù bằng việc cận chiến với súng, gươm, cùng nhiều loại vũ khí khác đặc biệt là cánh tay quỷ của Nero. Bên cạnh đó, trong game cũng có sự xuất hiện của một số nhân vật mới như Nero, Kyrie, Credo, Gloria, và Agnus. Trò chơi lấy bối cảnh sau Devil May Cry nhưng trước Devil May Cry 2.

Game chặt chém hay cho PC cực nhẹ - Devil May Cry 4
Game chặt chém hay cho PC cực nhẹ – Devil May Cry 4

Cốt truyện Game Devil May Cry 4

Một số thành viên cấp cao của tổ chức thờ phụng chiến binh Sparda mang tên Order of the Sword vì muốn lợi dụng sức mạnh của Ma Giới để biến mình thành những dũng sĩ siêu việt dưới lốt “thiên thần – Angel”, thống trị thế giới nên âm mưu mở lại Quỷ Môn Quan. Nhân vật mới Nero cùng chàng Dante quen thuộc qua các màn chơi sẽ từng bước tìm ra chân tướng sự việc mà một trong những nút thắt quan trọng nhất chính là Kyrie, cô gái được Nero hết mực yêu quý và sẵn sàng hy sinh cả tính mạng để bảo vệ.

Game chặt chém hay cho PC cực nhẹ - Devil May Cry 4
Game chặt chém hay cho PC cực nhẹ – Devil May Cry 4

Game chặt chém hay cho PC cực nhẹ – Devil May Cry 4

Đôi điều về cách chơi game

Nhiệm vụ chính của bạn vẫn là tiêu diệt bọn quái vật trên đường đi, đồng thời tìm ra cách thức để làm xuất hiện các lối đi ẩn hoặc vượt qua các chướng ngại vật như hàng rào tia lazer, căn hầm đầy khí độc…

Khi tiêu diệt đối phương bạn sẽ nhận được những quả cầu (orb) với màu sắc và công dụng khác nhau nhưng phổ biến nhất là quả cầu đỏ (red orb) cho phép mua thêm các vật dụng hỗ trợ để hồi phục máu hoặc sức mạnh linh hồn của nhân vật.

Red orb còn có thể được tìm thấy bằng cách phá hủy các vật dụng như bàn ghế, chân đèn hay từ những địa điểm ẩn mà khi bước vào phạm vi của nó, cánh tay Devil Bringer của Nero sẽ phát sáng mạnh mẽ.

Game chặt chém hay cho PC cực nhẹ - Devil May Cry 4
Game chặt chém hay cho PC cực nhẹ – Devil May Cry 4

Bạn hãy cố gắng lùng sục mọi ngóc ngách và thực hiện các chiêu combo liên hoàn càng đẹp mắt càng tốt vì sau mỗi màn chơi, game sẽ đánh giá thứ hạng của bạn qua 3 tiêu chí: thời gian hoàn thành, mức độ thiện chiến và số orb thu được. Từ kết quả đó bạn sẽ được cung cấp một lượng Proud Souls – đơn vị quan trọng nhất trong game dùng để học các kĩ năng mới.

Khi hoàn thành game, ngoài hai độ khó mặc định là Human, Devil Hunter dành cho người mới chơi và những ai đã quen thuộc với sê-ri DMC, bạn sẽ mở khóa thêm được một chế độ mới toanh mang tên “Legendary Dark Knight mode” mà các fan console phải lấy làm ganh tị.

Game chặt chém hay cho PC cực nhẹ - Devil May Cry 4

Trong chế độ này, độ khó được tăng thêm chút đỉnh, đối thủ sẽ dai máu hơn, có sát thương khá lớn và nhất là tận dụng sức mạnh xử lý của PC tăng số lượng quái thú nghênh tiếp bạn lên mức nhiều vô kể. Bạn có thể dễ dàng nâng mức điểm đòn thế của mình lên cấp SSS, nhưng sẽ thở dốc mỗi khi đánh tan được một làn sóng đông đảo quân địch. Lúc này chẳng khác gì bạn đang chơi một game mang phong cách Dynasty Warrior thực thụ.

Nếu cảm thấy vẫn chưa đủ “nóng”, game còn hỗ trợ chế độ Turbo cho phép tăng nhịp game lên gấp bội và bạn phải đủ bản lĩnh để sống sót trong chiến trường thật sự hỗn loạn. Ngoài ra còn nhiều đặc tính thú vị khác đang chờ đón bạn khám phá.

Yêu cầu hệ thống – System Requirements

  • OS: Windows XP/Vista/Win7
  • CPU: P4 3GHz
  • RAM: 512 MB / 1 GB (Vista/Win7)
  • VGA: Geforce 6600 256MB
  • HDD: 8 GB

Phần quan trọng nhất – Link download game Devil May Cry 4

Link Fshare Download game Devil May Cry 4

https://www.fshare.vn/folder/SSA2OR36WD

Password giải nén: 4r.ketnoitatca.net

Link Tenlua Download game Devil May Cry 4

https://www.tenlua.vn/fm/folder/0d37e62ae00b6f011e/devilmaycry4

Password giải nén: 4r.ketnoitatca.net

Làm sao bạn tìm được bài viết này

Thông qua từ khóa: Game chặt chém hay cho PC; game chặt chém hay cho laptop; game chặt chém hay cho máy tính xách tay; trò chơi đánh nhau hay cho pc; game một người đánh cho pc; game phiêu lưu đánh nhau hay cho pc; game chặt chém cốt truyện hay pc; game đánh nhau dùng kiếm hay cho pc; Game chat chem hay cho PC; game chat chem hay cho laptop; game chat chem hay cho may tinh xach tay; tro choi danh nhau hay cho pc; game mot nguoi danh cho pc; game phieu luu danh nhau hay cho pc; game chat chem cot truyen hay pc; game danh nhau dung kiem hay cho pc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *